เคล็ดลับขจัดความเครียดฉบับผู้เขียนบล็อค!

        สวัสดีค่าา ผู้เขียนรายงานตัวค่ะ ขอนำเสนอการสร้างความสุขให้แก่ผู้อ่านนะคะ เพราะผู้เขียนเป็นคนที่ชอบเครียดมาก อะไรนิดๆหน่อยก็เครียดขึ้นมาเลย เผื่อผู้อ่านบางท่านอาจเป็นเหมือนดิฉันนะคะ
   1.หาจุดพักเครียด เครียดเยอะ หาเวลาฟังเพลง หรือหลับพักสมองอย่าให้มันฟุ้งซ่าน
   2.หาคนมาเข้าใจเรา พ่อแม่ พี่น้อง เพื่อน เครียดไป เก็บไว้คนเดียวก็แย่นะคะ ระบายให้คนรอบข้างได้รับรู้บ้าง หัวจะได้ไม่ระเบิด ถือว่าเราได้รับกำลังใจกลับมาหากเค้ารับฟังเรานะคะ
   3.หาอะไรใส่ปาก แก้มึน แก้เครียด ข้อนี้ไม่แนะนำสำหรับคนที่น้ำหนักขึ้นง่ายนะคะ แหะๆ
   4.ร้องเพลง ปิดบ้าน เหมาร้านคาราโอเกะ ร้องให้สุด เต้นให้สุด สะบัดความเครียดออกไปบ้าง เย้ๆๆ
   5.คิดบวกไว้ค่ะ คิดว่าคนเรามักมีปัญหาทุกคน เครียดอย่าให้มาก ปล่อยวางบ้าง เพราะทุกอย่างย่อมมีทางออก ^^
       เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ขจัดความเครียดของผู้เขยน อาจจะดูธรรมดา แต่อาจใช้แก้ปัญหาได้บ้าง ยังไงก็ยิ้มเข้าไว้ ให้โลกสดใส ความเครียดจะได้เบาลงด้วยอีกทางนะคะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิวร้านอบไออุ่น พิซซ่าเตาถ่าน